Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Chúc mừng Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện nhân ngày 20/11

2020-11-21 22:00:00.0

Ngày 20/11, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, đồng chí Đàm Tiến Niên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng - Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các ban, ngành đoàn thể, các xã, thị trấn đã đến chúc mừng tập thể lãnh đạo, giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện nhân dịp 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ảnh: lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, chuyên viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện hiện nay có 6 cán bộ và chuyên viên thực hiện các nhiệm vụ công tác đào tạo bồi dưỡng LLCT cho các đối tượng theo quy định. Trong đó, có đồng chí giám đốc Trung tâm Chính trị Trần Doãn Khánh là Ủy BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo. Trong những năm qua, Trung tâm Chính trị huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch, phối hợp với các cơ quan, ban, ngành thực hiện đảm bảo công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, tập huấn kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên của huyện, đúng chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Chúc mừng tập thể lãnh đạo, chuyên viên Trung tâm Chính trị đồng chí Đàm Tiến Niên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng mừng tốt đẹp nhất đến Ban giám đốc và giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm Chính trị huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí đề nghị Trung tâm Chính trị huyện cần tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng việc học tập lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên của huyện. Đây là nhiệm vụ quan trọng, cần thiết và có ý nghĩa to lớn góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của huyện trong thời gian tới./.

Thực hiện: Công Sơn



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 944288