Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị

2022-05-07 16:34:00.0

 

Ngày 05/5/2022, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp cùng Ban Tuyên giáo, BTC huyện ủy tổ chức Lễ khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XXIV năm 2022. Đến dự có đồng chí Đàm Tiến Niên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.

Ảnh: Toàn cảnh lễ khai giảng

Tham gia lớp học có 60 học viên, trong thời gian 3 tháng học viên sẽ được truyền đạt các chuyên đề; Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; nguồn gốc và cơ sở của thế giới xung quanh; mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật, hiện tượng trong thế giới; xã hội loài người và sự vận động, phát triển của xã hội loài người; kinh tế hàng hóa; chủ nghĩa tư bản và các giai đoạn phát triển của nó; hình thái kinh tế xã hội cộng sản chủ nghĩa; cách mạng giải phóng dân tộc ở Việt Nam; Chủ nghĩa xã hội và quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; công nghiệp hóa, nhiệm vụ trung tâm của thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam… vv.

Thông qua lớp học, nhằm trang bị và nâng cao trình độ lý luận chính trị cho các học viên, từ đó vận dụng kiến thức được học vào thực tế công tác và cuộc sống. Chủ động, tích cực tham gia cùng tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội và vận động nhân dân thực hiện đường lối quan điểm của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước. Sau khi hoàn thành chương trình, nội dung của khóa học các học viên sẽ được cấp bằng sơ cấp lý luận chính trị.

Ngay sau lễ khai giảng, các học viên đã bước vào học tập chuyên đề đầu tiên tình hình kinh tế xã hội của tỉnh và huyện do đồng chí Đàm Tiến Niên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy truyền đạt./.

 

 

T/h: Quế Chi

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 944013